Nhằm hạn chế việc đi lại, tiếp xúc cũng như tập trung đông người tại công sở trong đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Ủy ban nhân dân phường sẽ trả kết quả đến quý khách từ sau ngày 15/4/2020 tại trụ sở Ủy ban nhân dân phường (Số 105 Trần Đình Xu) theo lịch hẹn của từng bộ phận
HOTLINE: 028.38379362
Nhà 193/25 Nguyễn Cư Trinh cô đồ, quậy phá đủ kiểu 

NỘI DUNG (02/04/2024 - 19:57)

Kế bên nhà tôi có rất nhiều tệ nạn, gây ra rất nhiều phiền phức, nguy hiểm cho mọi người. Riêng tôi thì đặc biệt nhất vì tôi là người thấy bất bình không thể không phản ánh. Rất nhiều người dân xuang quanh vì sợ họ trả thù nên không dám lên tiếng. Họ là những đối tượng rất nguy hiểm, là thành phần phản kháng xã hội cực kỳ nghiêm trọng. Nhà có nhiều tệ nạn: 193/25 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TpHCM Ai cũng biết, chính quyền địa phương đã biết rõ trong nhà này có những tệ nạn như thế nào. Người dân nhiều lần kiện cáo, thế nhưng tình hình vẫn không thể tốt hơn. Tính sơ sơ thôi, trong nhà này có từ 8 đến 13 người có liên quan đến ma túy, hầu hết là nghiện ma túy đồng thời mua bán ma túy. Có từ 5 đến 7 người từng đi tù, có 2 người đi tù lần 2, có cả tội giệt người. Hiện đều ra tù, ở đây, không có việc làm cố định. Ai trong khu này cũng biết họ sử dụng và bán ma túy. Nhiều người nghiện rượu bia, tụ tập ăn nhậu, ca hát từ sáng đến đêm khuya, ngang tàn, không xem ai ra gì. Đồng thời cũng là kinh doanh bia. Doanh thu bán bia chủ yếu là của 2 vợ chồng nghiện ma túy, cờ bạc… Con hẻm nhỏ, mà họ thường xuyên lấn chiếm để tụ tập nhậu nhẹt, là hét, karaoke loa kéo. Thường xuyên lôi kéo, chưởi rủa người dân xung quanh Cách đây khoảng 3 năm, cặp vợ chồng nghiện ma túy đã bán đi đứa con ruột. Sắp đẻ, họ đi đến nơi khác, chừng hơn nửa tháng, họ về và đến nay vẫn không biết tung tích đứa bé. Trong khu này ai cũng nói họ bán con. Tụ tập, lôi kéo khách tới chơi đủ thứ: đề, cá độ, chứa bài… Hôm nay, ngày 01/04/2024. Những người này lại chưởi tôi vô cớ, dùng những lời tục tiểu, xúc phạm đến tôi. Lúc này, chỉ ó 2 người nhà của họ ở nhà, nếu có nhiều hơn thì tôi no đòn rồi. Người chưởi tôi là bà Ba Đực là chủ nhà và con dâu ba này vợ của ông Vĩnh (cá video camera nhà tôi lưu lại). Rấ mong cơ quan chức năng tích cục xử lý để người dân chúng tôi bớt lo. Chân thành cảm ơn !!!

TRẢ LỜI (16/04/2024 - 09:42)

Ủy ban nhân dân phường Nguyễn Cư Trinh trả lời thông tin phản ánh của người dân như sau:
Thông qua nội dung phản ánh, Cảnh sát khu vực đã nắm tình hình, được biết trước số nhà 193/25 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 thường xuyên có ông Mã Hùng Vĩnh và các thành viên trong gia đình tổ chức ăn nhậu, gây ồn ào mất trật tự khu phố. Cảnh sát khu vực đã tiến hành mời ông Mã Hùng Vĩnh đến trụ sở Công an phường để lập biên bản làm việc và yêu cầu cam kết không gây mất an ninh trật tự tại địa phương, không sử dụng rượu bia gây ồn ào ảnh hưởng đến cư dân xung quanh, đồng thời tiến hành thử nhanh ma túy đối với ông Mã Hùng Vĩnh cho kết quả Âm tính.
Theo phản ánh chưa ghi nhận biểu hiện gì liên quan đến tệ nạn xã hội.
Với các nội dung nêu trên, Ủy ban nhân dân phường tiếp tục chỉ đạo Công an phường thường xuyên tuần tra và kiểm tra, rà soát trường hợp phát hiện vi phạm kịp thời xử lý theo quy định.
Xin cám ơn ông(bà) đã thông tin đến Ủy ban nhân dân phường được biết và làm cơ sở để kịp thời kiểm tra, chấn chỉnh.
Nay Ủy ban nhân dân phường Nguyễn Cư Trinh thông tin đến người dân được biết

Ủy ban nhân dân Phường Nguyễn Cư Trinh luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Phường Nguyễn Cư Trinh ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)