Nhằm hạn chế việc đi lại, tiếp xúc cũng như tập trung đông người tại công sở trong đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Ủy ban nhân dân phường sẽ trả kết quả đến quý khách từ sau ngày 15/4/2020 tại trụ sở Ủy ban nhân dân phường (Số 105 Trần Đình Xu) theo lịch hẹn của từng bộ phận
HOTLINE: 028.38379362
Người ở nơi khác tới để xe chiếm diện tích hẻm 

NỘI DUNG (21/07/2023 - 23:44)

Vài tháng gần đây, có một xe 7 chỗ của một người ở nơi khác đến đậu trước nhà của người dân trong hẻm 385, đường Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 từ 7,8h tối đến 7,8h sáng mới rời đi. Khoảng đậu chiếm 1 khoảng không lớn của hẻm (từ 1/3 đến gần 1/2 chiều ngang của hẻm), làm thu hẹp diện tích của hẻm, ảnh hưởng đến việc di chuyển của người dân trong hẻm. Nhờ các cơ quan chức năng tiến hành xử lý việc đậu xe chắn hẻm này để người dân trong hẻm 385 Nguyễn Trãi có thể di chuyển dễ dàng như trước. Xin chân thành cám ơn.

TRẢ LỜI (28/07/2023 - 08:53)

Ủy ban nhân dân phường Nguyễn Cư Trinh trả lời thông tin phản ánh của người dân như sau:

Qua phản ánh, Cảnh sát khu vực đã tiến hành kiểm tra ghi nhận tại hẻm 385 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 có xe ô tô đậu như phản ánh nhưng không gây cản trở giao thông, xe của người dân địa phương, ban ngày đi làm tối về ngủ, tại khu vực không có biển cấm dừng cấm đậu, CSKV đã đề nghị chủ xe đem xe đi gửi bãi.

Cảm ơn ông (bà) đã kịp thời thông tin để Ủy ban nhân dân phường có cơ sở kịp thời kiểm tra, chấn chỉnh.

Nay Ủy ban nhân dân phường thông tin đến ông (bà) được biết.

 

Ủy ban nhân dân Phường Nguyễn Cư Trinh luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Phường Nguyễn Cư Trinh ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)