Nhằm hạn chế việc đi lại, tiếp xúc cũng như tập trung đông người tại công sở trong đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Ủy ban nhân dân phường sẽ trả kết quả đến quý khách từ sau ngày 15/4/2020 tại trụ sở Ủy ban nhân dân phường (Số 105 Trần Đình Xu) theo lịch hẹn của từng bộ phận
HOTLINE: 028.38379362
Tụ tập đá gà, cá độ, để xe lấn chiếm lối đi hẻm 

NỘI DUNG (25/12/2022 - 12:15)

Gia đình họ này để xe tràn lên lối đi chung của hẻm, nếu trường hợp xảy ra hỏa hoạn thì các hộ bên trong sẽ khó khăn chạy nạn. Chưa kể ngày nào cũng lấn chiếm hẻm để tụ tập đá gà cá độ từ 12h trưa đến 16h chiều.

TRẢ LỜI (05/01/2023 - 16:26)

<\?xml:namespace prefix = "o" ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /> 

         Ủy ban nhân dân phường Nguyễn Cư Trinh trả lời thông tin phản ánh của người dân như sau:

           Ban chỉ huy Công an phường đã chỉ đạo CSKV phụ trách địa bàn Ô 8 KP4 tiến hành xác minh vụ việc, ghi nhận:

             -Qua số điện thoại được công dân cung cấp tại trang phản ánh DVCTT, CSKV đã liên lạc để nắm rõ thêm nội dung phản ánh tuy nhiên dù đã liên lạc nhiều lần nhưng không được (thuê bao khoá máy).

             -Thông qua nội dung công dân phản ánh, Cảnh sát khu vực đã nắm tình hình, phối hợp với tổ PCTP phụ trách địa bàn cùng lực lượng BVDP tiến hành tuần tra, kiểm tra, qua đó ghi nhận chưa phát hiện việc tụ tập đông người, cũng như việc tổ chức đá gà tại trước nhà số 168/64 Nguyễn Cư Trinh. CSKV tiếp tục theo dõi nắm tình hình và sẽ xử lý ngay khi phát hiện vụ việc.

              -Khu vực Mã Lạng với địa hình hẻm nhỏ, nhà nhỏ, dân cư đông nên hầu hết các hộ dân đều để xe ở phía trước nhà, Cảnh sát khu vực đã tiến hành nhắc nhở các hộ dân để xe gọn gàng, đảm bảo trật tự đô thị, không để ảnh hưởng đến lối đi chung.

 Nay Ủy ban nhân dân phường Nguyễn Cư Trinh thông tin đến ông (bà) được biết.

Ủy ban nhân dân Phường Nguyễn Cư Trinh luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Phường Nguyễn Cư Trinh ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)