Nhằm hạn chế việc đi lại, tiếp xúc cũng như tập trung đông người tại công sở trong đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Ủy ban nhân dân phường sẽ trả kết quả đến quý khách từ sau ngày 15/4/2020 tại trụ sở Ủy ban nhân dân phường (Số 105 Trần Đình Xu) theo lịch hẹn của từng bộ phận
HOTLINE: 028.38379362

CHỨNG THỰC BẢN SAO TỪ BẢN CHÍNH GIẤY TỜ, VĂN BẢN

THÔNG TIN NGƯỜI ĐĂNG KÝ:
- Chụp mã QRCODE CCCD
- Họ và tên(*):
- Số CMND/CCCD(*):
- Điện thoại liên hệ (*):
- Email liên hệ :
- Địa chỉ liên hệ(*):
Quý khách vui lòng đính kèm (bản chính) hình ảnh giấy tờ liên quan đến hồ sơ cần sao y (Phải là tập tin .pdf, .doc, .docx)
Tên tài liệu
Số bản sao
Chọn tập tin
Tập tin
Xử lý
Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật về nội dung cung cấp
Lưu ý: (*): Phần bắt buộc nhập.
*Chỉ giải quyết kết quả đối với hồ sơ đã thanh toán lệ phí trực tuyến.
*Khi đến nhận kết quả Quý khách vui lòng mang theo bản chính các giấy tờ theo yêu cầu đến Ủy ban nhân dân phường để đối chiếu.
- Hồ sơ yều cầu sao y (tập tin pdf) phải đầy đủ tất cả các trang có thông tin của bản chính, kể cả trang bìa - Thời gian giải quyết 01 ngày làm việc
- Trường hợp số lượng nhiều thì thời gian trả theo thoả thuận.
- Lệ phí sao y: 2.000đ/ trang, từ trang thứ 3 là 1.000đ/trang (tính trên 01 bản sao của từng loại hồ sơ)
Quy trình:
  1. Đăng ký hồ sơ trực tuyến
  2. Nhận thông báo lệ phí và hướng dẫn thanh toán (qua tin nhắn SMS và email)
  3. Thanh toán lệ phí (Chỉ thanh toán trực tuyến được đối với những hồ sơ có lệ phí từ 10.000 VNĐ trở lên)
  4. Đợi thông báo nhận kết quả.
  5. Khi đến nhận kết quả lưu ý mang theo giấy tờ bản chính để đối chiếu
Qúy khách có đồng ý với thông tin đăng ký trên?

Đồng ý Chỉnh sửa
Đính kèm tập tin
0